- Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail thông tin yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực, không nói ngọng, biết lắng nghe, học hỏi.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm văn phòng Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương từ 5-7 triệu tùy theo khả năng
- Làm giờ hành chính : 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
- Được ký hợp đồng chính thức sau 01 tháng thử việc, đóng BHXH đầy đủ.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định, nghĩ dưỡng và các hoạt động giải trí định kỳ tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo từng giai đoạn rõ ràng
- Môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.