Bảo mật thông tin khách hàng
THÔNG BÁO
Giới thiệu về chính sách dữ liệu bảo mật của khách hàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ AHT luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng bằng cách xử lý và lưu trữ cẩn thận thông tin mà khách hàng chia sẻ. Các chi nhánh của AHT phải hợp tác tích cực trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng.
Dữ liệu cá nhân của khách hàng không được phép sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích sửa chữa và cung cấp dịch vụ khách hàng. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở việc sao chép, chụp ảnh, ghi âm, lưu trữ hoặc trao đổi dữ liệu khách hàng. Không được phép tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào, sử dụng nó cho mục đích khác ngoài phạm vi được ủy quyền hoặc yêu cầu dịch vụ.
Thông tin của thông báo này áp dụng cho dữ liệu riêng tư của tất cả khách hàng.
Theo nguyên tắc phù hợp và giảm thiểu dữ liệu cá nhân, Công ty sẽ chỉ xử lý dữ liệu cá nhân thực sự cần thiết cho các mục đích được liệt kê trong thông báo này.
Dữ liệu cá nhân như vậy thuộc các danh mục sau:
• “Dữ liệu nhận dạng”, chẳng hạn như họ và tên, ngày sinh và giới tính của khách hàng;
• “Dữ liệu liên hệ”, chẳng hạn như địa chỉ thanh toán và/hoặc giao hàng, địa chỉ email và số điện thoại của khách hàng;
• “Dữ liệu tin nhắn”, chẳng hạn như email hoặc thư giữa khách hàng và Công ty;
• “Dữ liệu tài chính”, chẳng hạn như tham chiếu tài khoản ngân hàng hoặc thông tin thanh toán của khách hàng;
• “Dữ liệu hồ sơ”, chẳng hạn như tên người dùng và mật khẩu của khách hàng, giao dịch mua hoặc đơn đặt hàng đã thực hiện, sở thích, phản hồi và phản hồi khảo sát của khách hàng;
• “Dữ liệu sử dụng”, chẳng hạn như thông tin về việc khách hàng sử dụng các trang web của chúng tôi;
• “Dữ liệu Tiếp thị và Truyền thông”, chẳng hạn như thông tin liên lạc của khách hàng và sở thích tiếp thị. Chúng tôi cũng theo dõi thời điểm khách hàng nhận và đọc thông tin tiếp thị từ chúng tôi và những sự kiện nào của chúng tôi tham dự, thông tin nào chúng tôi sử dụng để cải thiện dịch vụ tiếp thị của mình, cung cấp cho khách hàng thông tin phù hợp hơn và cải thiện chất lượng tài liệu tiếp thị của chúng tôi. Thông tin bổ sung về dữ liệu cá nhân mà chúng tôi xử lý liên quan đến tiếp thị được đưa vào thông tin tiếp thị mà chúng tôi gửi cho khách hàng của mình;
Những dữ liệu này được thu thập khi khách hàng tương tác với chúng tôi tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn nhận được từ chúng tôi và/hoặc tương tác của bạn với chúng tôi. Tuy nhiên, nó cũng có thể được thu thập từ các bên thứ ba (ví dụ: các thực thể khác của Công ty, v.v.).
Chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của các danh mục trên cho các mục đích sau:
Mục đích |
Tạo thông tin khách hàng trong quá trình bảo hành, sửa chữa dịch vụ. |
Hỗ trợ/cung cấp thông tin giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng hoặc cung cấp dịch vụ phù hợp. |
Đáp ứng các tìm kiếm, yêu cầu cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. |
Quản lý các đơn đặt hàng, yêu cầu dịch vụ sửa chữa của Khách hàng được đặt trực tiếp hoặc qua website/hotline/Zalo của công ty và cụ thể là gửi và theo dõi đơn hàng, hóa đơn và xử lý mọi khiếu nại. |
Để cho phép bạn tham gia vào các cuộc khảo sát liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. |
Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ thống kê, nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ. Để làm như vậy, công ty sẽ sử dụng thông tin ẩn danh ở định dạng tổng hợp, có nghĩa là sẽ không thể xác định khách hàng một cách trực tiếp hoặc gián tiếp.
Nếu không có tiêu chí nào được liệt kê ở trên, Công ty sẽ xin phép cá nhân đó và thông báo về mục đích xử lý Dữ liệu Cá nhân trước khi xử lý.
Bạn có các quyền sau liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của mình:
• Quyền được thông báo. Bạn có thể có quyền được cung cấp thông tin rõ ràng, minh bạch và dễ hiểu về cách chúng tôi sử dụng thông tin của bạn và các quyền của bạn.
• Quyền truy cập, có nghĩa là bạn có thể yêu cầu truy cập tất cả hoặc một phần dữ liệu cá nhân liên quan đến bạn.
• Quyền cải chính, có nghĩa là bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa dữ liệu cá nhân không chính xác hoặc không cập nhật liên quan đến bạn.
• Quyền xóa, có nghĩa là trong một số trường hợp nhất định, bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa tất cả hoặc một phần dữ liệu cá nhân liên quan đến bạn, đặc biệt khi chúng không còn cần thiết cho việc thực hiện các mục đích mà chúng đã được thu thập.
• Quyền từ chối thu thập và xử lý Dữ liệu Cá nhân. Các hoạt động có thể được thực hiện khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ.
• Quyền hạn chế, có nghĩa là trong một số trường hợp nhất định, bạn có thể, yêu cầu dữ liệu cá nhân liên quan đến bạn được xử lý theo cách hạn chế, khi bạn đang tranh chấp về tính chính xác của dữ liệu cá nhân, nếu bạn phản đối việc xử lý, nếu việc xử lý dữ liệu cá nhân là bất hợp pháp và thay vào đó, bạn phản đối việc xóa và yêu cầu hạn chế hoặc nếu dữ liệu cá nhân không còn được chúng tôi yêu cầu nhưng bạn yêu cầu dữ liệu cá nhân được giữ lại để thiết lập, thực hiện hoặc bảo vệ khiếu nại pháp lý.
• Quyền rút lại sự đồng ý, có nghĩa là khi quá trình xử lý dựa trên sự đồng ý của bạn, bạn có thể rút lại sự đồng ý đó bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, việc rút tiền như vậy sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của các hoạt động xử lý trước khi rút tiền.
Bạn không có nghĩa vụ phải cung cấp bất kỳ dữ liệu cá nhân nào mà chúng tôi yêu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn chọn không cung cấp cho chúng tôi một số dữ liệu cá nhân nhất định, chúng tôi có thể không giải quyết được yêu cầu của bạn. Chúng tôi cũng không thể trả lời yêu cầu hoặc hướng dẫn của bạn nếu không có dữ liệu cá nhân của bạn.
Việc lưu trữ tài liệu là một trong những khâu quan trọng giúp cho hoạt động của bộ phận nội chính được hiệu quả, bởi vì ngày càng có nhiều văn bản, sổ sách của chính phủ được soạn thảo trong mọi thời điểm. Như vậy, gọn gàng, dễ tìm là điều kiện bắt buộc để duy trì thông tin.
Có thể phân chia các yêu cầu về lưu trữ tài liệu như sau:
a. Công việc chứng từ dịch vụ (Hết bảo hành) bao gồm biên bản nhận sửa chữa, báo giá, chứng từ thanh toán, đơn đặt hàng/biên lai/hóa đơn thuế.
b. Hồ sơ bảo hành (Trong bảo hành) bao gồm biên bản nhận sửa chữa, phiếu đánh giá phụ tùng, mua/bán, các chứng từ liên quan khác.
Các tài liệu không còn cần thiết để thực hiện các mục đích mà chúng được thu thập ban đầu (có tính đến việc bảo vệ các khiếu nại pháp lý) nên bị hủy. Tài liệu nên được hủy bằng máy hủy giấy mà không nhìn thấy chất trong tài liệu trước khi vứt bỏ hoặc tái chế.
Chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với một số nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba. Họ chỉ có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân cần thiết để thực hiện các dịch vụ đó, thuộc các danh mục bên dưới
• Đối tác thương mại (chẳng hạn như đối tác kinh doanh AHT cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ của riêng họ cho người tiêu dùng thông qua AHT)
• Các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và bán hàng (chẳng hạn như các công ty hỗ trợ bán hàng, hậu cần và/hoặc vận tải);
• Các công ty bên thứ ba giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ và phản hồi cho bạn.
• Công ty kế thừa trong trường hợp sáp nhập hoặc mua lại,
• Các bên khác với sự đồng ý của bạn hoặc theo chỉ đạo của bạn
Khi dữ liệu cá nhân của bạn được chuyển ra khỏi Việt Nam, chúng tôi sẽ tuân thủ các yêu cầu của luật bảo vệ dữ liệu địa phương hiện hành khi làm như vậy. Về vấn đề này, điều này bao gồm thực hiện các bước thích hợp để xác định rằng tổ chức nước ngoài nhận dữ liệu cá nhân bị ràng buộc bởi các nghĩa vụ có hiệu lực pháp lý để cung cấp cho dữ liệu cá nhân được chuyển giao một tiêu chuẩn bảo vệ ít nhất có thể so sánh được với sự bảo vệ theo PDPA.
Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về việc chúng tôi xử lý hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn hoặc nếu bạn muốn yêu cầu quyền truy cập hoặc chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình hoặc rút lại sự đồng ý của bạn, vui lòng liên hệ hoặc gửi yêu cầu cho chúng tôi theo địa chỉ:
Bằng điện thoại: 1900 588 885
Qua email: hcns@aht.vn
Chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận được yêu cầu của bạn để thực hiện các quyền của bạn trong vòng 10 ngày làm việc giống như cách thức mà yêu cầu đã được nhận và cung cấp thông tin về cách chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu và giới hạn phản hồi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi các yêu cầu cần biết, yêu cầu xóa và yêu cầu sửa trong vòng 45 ngày làm việc và nếu vượt quá khoảng thời gian đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và phản hồi trong vòng 90 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi nhận được yêu cầu. Nếu chúng tôi không thể xác minh yêu cầu của bạn trong khoảng thời gian 45 ngày, chúng tôi có thể không xử lý yêu cầu của bạn.
Chúng tôi sẽ ghi lại các yêu cầu của bạn và lưu trữ chúng trong 24 tháng.
Trong trường hợp không chắc là chúng tôi gặp phải vi phạm bảo mật làm ảnh hưởng đến việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ cho bạn biết về điều đó.
Chúng tôi có thể thay đổi Chính sách này. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng sẽ được đăng trên trang này để thông báo cho bạn.
CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ NÀY ĐƯỢC CẬP NHẬT LẦN NHẤT VÀO 01/03/2023
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AHT
Thứ Hai - Thứ Bảy : 08:00 - 17:30
Chủ Nhật & Lễ : nghỉ